Giới thiệu

Trong thời đại công nghệ số hóa phát triển hiện nay, việc tận hưởng các chương trình trên TV đã không còn bị giới hạn như bởi thiết bị điện tử truyền thống. Sự phát triển về internet đem lại những trải nghiệm xem tv online thuận tiện hơn bao giờ hết. Nếu bạn đang tìm địa chỉ để xem tivi trực tuyến, cày phim hay chương trình truyền hình đầy đủ mọi thể loại trong nước và quốc tế.

Vậy mời bạn cùng tìm hiểu về website Xem tivi để tận hưởng trọn vẹn không gian giải trí đa dạng và tiện lợi bởi công nghệ mang lại.

Giới thiệu về Xem tivi online - Truy cập các kênh truyền hình miễn phí

Trang web dịch vụ xem truyền hình trực tuyến miễn phí

Trang web dịch vụ xem truyền hình trực tuyến miễn phí 

Xem tivi - Trang web cung cấp dịch vụ xem miễn phí các kênh truyền hình trong nước và quốc tế được đánh giá có độ uy tín top đầu bởi sở hữu loạt các tính năng hấp dẫn. Với hơn 100 kênh trực tiếp đa dạng các thể loại như giải trí, thể thao, phim ảnh, thời sự, truyền hình địa phương, kênh thiếu nhi… và nhiều nội dung khác. Đến với Xem tivi bạn sẽ được tận hưởng những bộ phim bom tấn kịch tính cùng nhiều chương trình truyền hình thực tế miễn phí, không cần phải bỏ tiền ra mua.

Xem tivi đã chiếm được vị trí ưu thế hàng đầu trên thị trường cung cấp dịch vụ truyền hình miễn phí. Trang web tạo ra sự khác biệt không chỉ về nội dung chất lượng mà còn giúp người sử dụng chủ động xem tivi không giới hạn xuyên suốt quá trình thưởng thức.

Mục tiêu và sứ mệnh hướng đến của XemTiVi

Ngày nay, Việt Nam đang chứng kiến sự gia tăng của các dịch vụ nền tảng OTT quốc tế như Apple TV, Netflix, WeTV, Amazon Prime, Iqiyi…Tuy nhiên, mặc dù được phổ biến rộng rãi nhưng các nền tảng này xu hướng thiên về đầu tư nội dung quốc tế và thiếu đi sự đa dạng trong nội dung địa phương. Điều này đã khiến nhiều người yêu phim truyền hình tại Việt Nam phải tìm kiếm nội dung phù hợp với mình ở nơi khác.

Xem Tivi đã nhận thức được điều này và đặt ra mục tiêu chinh phục thị trường bằng cách tập trung phát triển vào nội dung truyền hình cả trong và ngoài nước nhằm tôn vinh văn hóa và lịch sử nước nhà đồng thời cung cấp các nội dung đa dạng trên thế giới.

Với sự nhiệt huyết và tận tâm của đội ngũ chúng tôi luôn lắng nghe tiếp thu các ý kiến từ người dùng. Theo đó, kịp thời nắm bắt và điều chỉnh tạo nên cảm giác thoải mái, tiện lợi qua việc nâng cấp hệ thống, bảo trì bảo dưỡng.

Xem tivi đang dần chiếm được tình cảm của hầu hết các khán giả yêu thích kênh truyền hình. Chúng tôi luôn muốn người dùng tận hưởng xem trực tuyến một cách trọn vẹn với chi phí rẻ nhất. Bên cạnh khoản phí dịch vụ Internet đóng hằng tháng, khán giả sẽ không phải đóng thêm bất kỳ khoản phí gì cả. 

Hơn nữa, bản thân chúng tôi là những người tạo ra trang web Xem TV đã không ngừng nỗ lực cải tiến, nâng cấp chất lượng Full HD, âm thanh sống động, chân thực như thể các bạn đang ngồi xem chương trình ngoài trời.

Xem tivi có gì mà thu hút lượng người dùng truy cập như vậy

Nội dung đầy đủ đa dạng các thể loại

Có thể nói Xem tivi là kho báu chứa đầy đủ các nội dung truyền hình bom tấn mọi thể loại nhờ tổng hợp hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước. Các bạn tiếp cận dễ dàng với những bộ phim ở nhiều quốc gia như Hàn Quốc, Mỹ, Trung Quốc, Việt Nam… qua các thể loại tâm lý, tình cảm, hài hước, gia đình… Bên cạnh đó, tv online còn cung cấp những trận cầu đỉnh cao đến khán giả đáp ứng tốt nhu cầu của mọi người.

Hội tụ các tựa phim nổi tiếng trên thế giới

Hội tụ các tựa phim nổi tiếng trên thế giới

Xem tv nổi tiếng với nhiều tính năng giúp người truy cập dễ dàng lựa chọn các chuyên mục yêu thích. Một số chuyên mục được ghim trên menu giao diện bao gồm:

  • Tin tức thời sự

  • Thể thao

  • Truyền hình địa phương

  • Truyền hình quốc tế

  • Giải trí

  • Kênh thiếu nhi

  • FM-Radio

Trải nghiệm nhiều chương trình truyền hình thực tế

Xem tivi trực tuyến được tích hợp với nhiều thiết bị nền tảng khác nhau giúp cho khán giả không bị bỏ lỡ các chương trình truyền hình thực tế hay nội dung yêu thích dù ở bất cứ thời gian hay địa điểm nào. Do đó, người dùng có thể thoải mái xem trọn vẹn những bộ phim ở mọi nơi, thật tiện lợi phải không nào.

Nhiều chương trình truyền hình thực tế được phát sóng trên website

Nhiều chương trình truyền hình thực tế được phát sóng trên website

Xem tivi cập nhật kịp thời các tựa phim bom tấn Full HD độc quyền

Một điều tuyệt vời mà xem tv online mang lại cho người dùng là hoàn toàn truy cập được các bộ phim bom tấn Hollywood hay phim chiếu rạp bị bản quyền, phim truyền hình dài tập. Hơn nữa, cả các kênh truyền hình hàng đầu ở Việt Nam như xem VTV6, VTV1, VTV2, VTV3, HTV, ANTV, VTC… đến kênh truyền hình địa phương THVL, BTV, HTTV, NTV, QRTV, STV, THTV, QTV, QRT… khán giả tha hồ vào giải trí thoải mái.

Đem lại cho khán giả đa dạng các kênh truyền hình trong và ngoài nước

Đem lại cho khán giả đa dạng các kênh truyền hình trong và ngoài nước

Dịch vụ phát sóng các trận đấu thể thao

Những người yêu thể thao sẽ có cơ hội thưởng thức các sự kiện thể thao uy tín và chất lượng cùng với các đoạn highlight thể thao đặc sắc cũng như thông tin bóng đá nóng hổi trên các kênh của Xem TV Online. 

Với dịch vụ thể thao, bạn có thể xem trực tiếp hoặc tường thuật lại các trận đấu bóng đá hàng đầu như Ngoại hạng Anh (English Premier League) và Giải vô địch Cúp quốc gia Ý (Italian Cup), Giải bóng đá vô địch Tây Ban Nha (La Liga)... cùng với những trận đấu nổi tiếng cả trong và ngoài nước khác.

Giao diện thân thiện và dễ sử dụng

Giao diện của trang web tivi online rất thân thiện, tiện lợi và sử dụng đơn giả. Khán giả dễ dàng tìm thấy kênh truyền hình mình muốn xem thông qua thanh tìm kiếm hoặc danh sách các kênh đã được phân theo thể loại. Ví dụ để sử dụng Xem tivi VTV6, chỉ cần truy cập trang web trên trình duyệt và lựa chọn kênh truyền hình xem VTV6  mà bạn muốn bật, không cần đăng ký tài khoản hoặc cài đặt thêm bất kỳ phần mềm nào.

Chất lượng hình ảnh tốt

Xem tivi đạt chất lượng hình ảnh rất tốt ngay cả với tốc độ internet chậm. Điều đó giúp cho khán giả xem các kênh truyền hình mượt mà, không gặp khó khăn về vấn đề trải nghiệm hình ảnh.

Chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt

Chất lượng hình ảnh cực kỳ tốt

Xem tivi cung cấp các tính năng nào đến người dùng

Trang Xem tivi đem lại nhiều tính năng hỗ trợ đi kèm cho người dùng, ví dụ như dễ dàng lưu kênh yêu thích hoặc các chương trình đã xem, đặt lịch nhắc trước đảm bảo không bỏ lỡ các bộ phim hay chương trình đang theo dõi… Chi tiết của các tính năng như sau:

  • Xem tv online các chương trình truyền hình: Trang web sở hữu đến hơn 100 kênh truyền hình trong và ngoài nước 

  • Kho VOD: Truy cập hàng nghìn bộ phim bom tấn, trận đấu bóng đá, giải trí, thiếu nhi và điều đặc biệt là các nội dung được phát sóng độc quyền trên Xem tivi.

  • Lịch phát sóng: Người dùng có thể xem lịch phát sóng của các kênh truyền hình để biết chương trình sẽ được phát sóng vào thời gian nào.

  • Lưu kênh yêu thích: Lưu các kênh truyền hình yêu thích của mình để dễ dàng tìm lại lần sau.

  • Chất lượng hình ảnh: Khách hàng lựa chọn chất lượng hình ảnh phù hợp với tốc độ internet của mình.

  • Phát tự động video: Các tập phim tiếp theo trong cùng series hay những nội dung tương tự sẽ được đề xuất tự động phát sau khi kết thúc nội dung hiện tại.

  • Đánh dấu nhắc lại lịch phát sóng truyền hình: Người dùng được phép đánh dấu chương trình sắp phát sóng trên Xem tivi online, thông báo sẽ gửi đến bạn trước khi chương trình bắt đầu.

Hướng dẫn cách sử dụng trên trang Xem ti vi

Giao diện thân thiện và dễ sử dụng trên trang xem tv online miễn phí

Giao diện thân thiện và dễ sử dụng trên trang xem tv online miễn phí

Để sử dụng web Xem tivi trực tuyến, các bạn chỉ cần truy cập bilbaoenconstruccion.com bằng trình duyệt và chọn kênh muốn xem. Khi đã chọn kênh, bạn sẽ được chuyển đến trang phát trực tiếp của kênh đó, có thể điều chỉnh âm lượng và chất lượng hình ảnh bằng các nút điều khiển trên màn hình.

Nếu khán giả muốn lưu kênh yêu thích, họ có thể nhấp vào nút Lưu ở góc trên bên phải của màn hình. Kênh yêu thích sẽ sau đó được thêm vào danh sách cá nhân của họ.

Để xem lịch phát sóng kênh truyền hình nào đó, người dùng nhấp vào nút Lịch phát sóng ở góc trên bên phải của màn hình. Lịch phát sóng của kênh sẽ hiện ra, bạn sẽ dễ dàng theo dõi các chương trình yêu thích.

Một số câu hỏi thường gặp về Xem tivi

Tận hưởng các kênh truyền hình trên Xem tivi có bị mất phí không?

Hiện nay, trang web xem truyền hình trực tiếp Xem tivi đang được cung cấp cho khán giả các dịch vụ sử dụng hoàn toàn miễn phí. Vì vậy, người dùng yên tâm khi trải nghiệm mà không cần phải trả bất kỳ chi phí nào, giúp tiết kiệm được chi phí khi xem truyền hình.

Tối đa bao nhiêu thiết bị truy cập vào web?

Xem tivi là trang web cung cấp kênh truyền hình trực tuyến miễn phí nên không giới hạn số lượng thiết bị hay trình duyệt truy cập vào web.

Dùng điện thoại hay máy tính bảng có được xem các kênh truyền hình ở xem tv không?

Đối với máy tính bảng hay điện thoại thông minh, khán giả hoàn toàn truy cập vào trang web trên google qua đường link bilbaoenconstruccion.com để xem tivi trực tuyến miễn phí tốc độ cao.

Xem tivi là nơi đến lý tưởng cho hàng triệu người yêu thích các chương trình truyền hình, phim hot, thể thao bóng đá. Trang web được đánh giá có giao diện thân thiện và dễ sử dụng, đồng thời cung cấp đa dạng tính năng tiện ích hỗ trợ như lịch phát sóng, lưu kênh yêu thích… đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt và đặc biệt hoàn toàn miễn phí. Chúng tôi hứa hẹn sẽ đem lại những trải nghiệm hấp dẫn và chân thực nhất, tạo niềm vui và cảm xúc thăng hoa trên hành trình theo dõi truyền hình.

CopyRight 2023 by bilbaoenconstruccion.com